Sữa Dielac Grow Plus 1+ cho trẻ thấp còi

Hầu hết các bậc cha mẹ đều luôn lo lắng, quan tâm đến yếu tố cân nặng và chiều cao ...

Hầu hết các bậc cha mẹ đều luôn lo lắng, quan tâm đến yếu tố cân nặng và chiều cao của trẻ trong những năm đầu đời – giai đoạn trẻ phát triển tối ưu cả về thể chất lẫn tinh thần.

Và để hỗ trợ sự tăng trưởng chiều cao cũng như cân nặng của bé yêu nhà mình thì việc bổ sung thêm các dưỡng chất là vô cùng cần thiết trong giai đoạn này. Dielac Grow Plus 1+ là một trong những sản phẩm sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ tăng sức đề kháng và bắt kịp đà tăng trưởng với trẻ cùng độ tuổi.

Đặc điểm và công dụng của Dielac Grow Plus 1+

Dielac Grow Plus 1+ với công thức cao năng lượng, hàm lượng canxi, bổ sung vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng RNI được đề nghị bởi tổ chức quốc tế FAO/WHO dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi từ 1 đến 2 tuổi.

Sữa bột công thức Dielac Grow PLus 1+ bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Sản phẩm này của Vinamilk nhằm đáp ứng mong ước hỗ trợ trẻ em nhẹ cân 

Thành phần dinh dưỡng có trong Dielac Grow Plus 1+

– Giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm whey giàu Alpha Lactalbumin chứa nhiều các axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm 30% Canxi và hơn 50% vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ. 

– Bổ sung sữa non Colostrum chứa rất nhiều kháng thể,  các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh. 

– Sự kết hợp độc đáo của FOS và Bifidobacterium, BB-12TM giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.  

– Chứa DHA, axít Linoleic, axít Alpha Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Sử dụng và bảo quản

– Hướng dẫn cách pha:

Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức còn âm ấm (khoảng 50°C). Sau đó rót 180 ml nước vào dụng cụ pha chế, vừa cho 6 muỗng gạt Dielac Grow Plus 1+ (khoảng 38 g bột) vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. 

Lưu ý: Các dụng cụ pha chế phải được làm sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng.

– Lượng dùng đề nghị: nên cho trẻ uống 2 ly sữa Dielac Grow Plus 1+ mỗi ngày để cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

– Hướng dẫn bảo quản:

+ Đối với hộp thiếc: Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

+ Đối với hộp giấy: Gấp kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử  dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm sữa bột cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi – Dielac Grow Plus 1+ mà các mẹ cần biết. Chúc các mẹ nuôi bé nhà mình khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện.

More Articles for You