Yên tâm khi sử dụng sữa phát triển chiều cao Dielac Grow

Sữa phát triển chiều cao Dielac Grow giúp bổ sung dưỡng chất và thúc đẩy tối đa chiều cao cơ ...

Sữa phát triển chiều cao Dielac Grow giúp bổ sung dưỡng chất và thúc đẩy tối đa chiều cao cơ thể cho bé.

Các sản phẩm Vinamilk luôn nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ các mẹ bỉm sữa hiện nay. Trong đó, không thể không kể đến sữa phát triển chiều cao cho bé Dielac Grow nhờ cam kết mang lại sự khỏe mạnh, dẻo dai, tăng tối đa chiều cao cho bé cùng những thành phần chất dinh dưỡng quan trọng của nó.

Các gia đình có thể hoàn toàn tin tưởng thương hiệu Vinamilk với chất lượng vượt trội cùng mức giá cả hợp lý, giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian khi chăm sóc con mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bé.

Thông thường, mẹ cần cho bé uống 500 ml sữa mỗi ngày. Vì thực tế, nguồn dinh dưỡng trong sữa vẫn rất quan trọng đối với sự phát triển của bé. Khi đồng hành cùng thương hiệu Vinamilk, mẹ có thể chọn cho bé các loại sữa đa dạng giúp phát triển trí não, hay Dielac Grow giúp phát triển chiều cao cho bé.

Hãy cùng Vinamilk lướt qua những ưu điểm vượt trội của Dielac Grow, một trong những loại sữa phát triển chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

Bổ sung lượng dưỡng chất quan trọng

Sữa Dielac Grow đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ. Hiện nay, việc tăng thêm 30% canxi và gấp đôi lượng vitamin D3 trong sữa kết hợp với việc sở hữu các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế đều nhằm giúp bé phát triển chiều cao một cách tối đa hơn.

Tăng cân và phát triển não bộ cùng Dielac Grow

Bên cạnh lợi ích giúp trẻ phát triển xương và chiều cao, Dielac Grow còn giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh, phát triển não bộ thông minh. Các dưỡng chất chống oxy hoá như vitamin A, C, E, Selen, các vitamin và khoáng chất khác cũng được bổ sung để giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh, tăng khả năng thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Sữa còn có thành phần đạm và năng lượng dồi dào, bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh, kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS, Bifidobacterium, BB – 12TM giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất

Sở hữu sản phẩm sữa tốt nhất cho bé

Chắc chắn rằng mẹ đã không còn những băn khoăn về loại sữa tăng chiều cao nào tốt nhất cho bé yêu của mình. Bởi lẽ, sữa Dielac Grow mới với công thức đặc biệt của hãng đã được chứng nhận lâm sàng về hiệu quả giúp bé tăng cân và chiều cao, đồng thời cũng bổ sung các dưỡng chất tối ưu, có tác dụng hỗ trợ trí nhớ tốt nhất cho bé. Bạn có thể mua sắm sản phẩm này tại các cửa hàng, địa điểm phân phối của Vinamilk trên toàn quốc với giá cả phải chăng, hợp túi tiền của đa số hộ gia đình. Vì một tương lai tươi sáng của con, mẹ chọn dùng Vinamilk!

More Articles for You