Categories: Giáo dục

Có nên cho con học trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm không?

Trường mầm non giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình tính cách cho một đứa trẻ, là bước đệm phát triển cho các bậc học tiếp theo. Nhiều ba mẹ thắc mắc liệu có nên cho con học trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm hay chọn trường mẫu giáo công lập. Bài viết sau đây sẽ cho các bạn câu trả lời bằng cách chỉ ra những ưu điểm của trường. Cùng đọc ngay nhé!

Chương trình dạy tại trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm

Các chương trình tại trường quốc tế sẽ được áp dụng những phương pháp giáo dục học trực quan như phương pháp dạy Montessori, Glenn Doman,… Các phương pháp này hỗ trợ cho trẻ rèn luyện được tính biết chủ động học hỏi, đánh thức tiềm năng của trẻ. Các trường mẫu giáo quốc tế chủ yếu áp dụng giảng dạy theo hình thức để bé tự do phát triển, không áp đặt mục tiêu lên mỗi cá nhân.

Các chương trình tại trường quốc tế

Trẻ học ở trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm có ngoại ngữ tốt

Ở thời đại các nước đều đang không ngừng hội nhập, phát triển hiện nay, ngoại ngữ sẽ trở thành điều kiện tiên quyết giúp cho việc tương lai của trẻ sẽ rộng mở hơn về sau này. Với độ tuổi này, cho trẻ làm quen dần với tiếng Anh và tiếp xúc với môi trường học đa dạng sẽ giúp tạo cho trẻ được học tập tốt hơn.

Vậy nên, khi chọn trường mẫu giáo cho con, thì ba mẹ cũng nên quan tâm lựa chọn nơi dạy tiếng Anh chất lượng. Tại trường mầm non quốc tế thì luôn chú trọng ca vào phát triển kỹ năng ngoại ngữ cho bé. Phần lớn môi trường học tập tại trường đều được xây dựng và trang trí sử dụng tiếng Anh xung quanh. Đội ngũ thầy cô giáo dạy cũng là chuẩn 100% người bản xứ từ các nước như Úc, Mỹ, Philippines,..

Chọn trường mẫu giáo cho con

Xem thêm: Khám phá học phí tại trường quốc tế VAS

Giáo viên dạy của trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm tận tâm, chuyên nghiệp

Chất lượng đội ngũ giáo viên chính là một trong các điều kiện ba mẹ cần quan tâm khi suy nghĩ có nên cho con theo học trường mầm non quốc tế tại tphcm. Bởi giáo viên ở cấp học này sẽ là những người đặt viên gạch đầu tiên trong suốt quá trình xây dựng nền tảng cho trẻ sau này. Một giáo viên tốt sẽ dạy bảo cho trẻ cách làm một người công dân tốt và tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống.

Đội ngũ giáo viên người nước ngoài tại trường mầm non quốc tế đều là người sở hữu trình độ chuyên môn cao với các chứng chỉ giảng dạy uy tín theo đúng chuẩn. Họ có các phương pháp dạy vô cùng sinh động, hiện đại nhằm giúp khơi dậy tính sáng tạo cho trẻ.

Chất lượng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao

Với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn trong nghề, đội ngũ giáo viên trường quốc tế sẽ biết điều nào tốt cho sự phát triển của trẻ. Họ biết phương pháp để thúc đẩy đam mê cũng như năng lực khám phá có trong trẻ. Sự tận tâm với nghề và với mỗi trẻ cũng là một trong các điểm sáng của giáo viên dạy tại nơi đây. Với những trường quốc tế, không gì quan trọng hơn mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ.

>> Xem thêm: Cho con học tại trường quốc tế liệu có phải là một sự đầu tư may rủi?

Hạn chế áp lực học tập cho trẻ mẫu giáo

Các trường mẫu giáo quốc tế xây dựng chủ yếu môi trường học tập mở, hiện đại. Trẻ học tại trường sẽ là nhân vật chính, còn giáo viên chỉ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ. Với khẩu hiệu “học mà chơi, chơi mà học”, mọi bé sẽ tránh được được tình trạng quá tải trong học tập.

Nội dung học tập sẽ được thầy cô lồng ghép khéo léo vào những hoạt động vui chơi, tập thể. Kể chuyện, hát, múa cũng là các hình thức học tập, giải trí được áp dụng nhiều tại trường. Điều này giúp đem tới sự hứng thú cho trẻ trong việc học tập, mang đến niềm vui cho trẻ mỗi khi tới trường. Ngoài ra, còn giúp phát triển được năng lực làm việc nhóm cũng như kỹ năng giao tiếp.

Cơ sở vật chất trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm luôn đạt chuẩn tiên tiến

Cơ sở vật chất là yếu tố được các trường mầm non quốc tế tập trung đầu tư phát triển. Với học phí cao hơn so với trường công lập khác, nhưng đổi lại trẻ sẽ được học tập và phát triển ở môi trường tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Ba mẹ nào còn đang phân vân có nên cho con trường mẫu giáo quốc tế không thì chắc chắn có thể yên tâm về chất lượng cơ sở vật chất ở đây.

Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất thiết bị hiện đại đa dạng giúp phục vụ vấn đề học tập như những thư viện, phòng thí nghiệm, nhà ăn… Ngoài ra, nhu cầu vui chơi giải trí của bé cũng được quan tâm khi truong cho xây dựng các sân bóng, vườn thực nghiệm, phòng chức năng,… Tất cả đều khang trang và đạt tiêu chuẩn an toàn cao cho trẻ.

Xem thêm: Top 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM uy tín và chất lượng

Lời kết

Bài viết trên đã chia sẻ về “ Có nên cho con học trường mẫu giáo quốc tế tại tphcm không?” Hy vọng các thông tin bên trên sẽ giúp ba mẹ trả lời được thắc mắc và có được sự chọn lựa, quyết định đúng đắn, phù hợp nhất cho con.

admin

Recent Posts

Cách chọn trường thpt phù hợp cho trẻ sắp lên lớp 10

Môi trường học tập có thể được ví như ngôi nhà thứ 2. Vì nắm…

5 days ago

Top 3 phương pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học

Theo Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), kỹ năng sống là những khả năng,…

2 weeks ago

Bằng A level là gì? Bí kíp cho du học sinh tương lai

Đối với những bạn du học sinh tương lai đang ấp ủ giấc mơ du…

3 weeks ago

Các yếu tố cần xem xét khi chọn trường THPT quốc tế phù hợp

Việc chọn trường THPT quốc tế phù hợp cho trẻ là một quyết định quan…

1 month ago

Khám phá A Level – Chứng chỉ giáo dục đẳng cấp

A Level là một trong những chứng chỉ giáo dục đẳng cấp được nhiều người…

1 month ago

Top các hoạt động giúp trẻ mầm non phát triển ngôn ngữ

Trẻ mầm non là đối tượng đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phát triển…

2 months ago